Wednesday, December 13, 2017

Đặt 3 loại cây cảnh để trong nhà, phú quý tài lộc sẽ đến.

Phong thủy trong nhà rất quan trọng để phú quý tài lộc dẫn đến sự thịnh vượng của gia chủ. Tuy nhiên, để có được một loại cây phù hợp với tuổi cũng như mạng mệnh của gia chủ thì không phải chuyện dễ dàng. Dưới đây là 5 gợi ý để bạn chọn cây cảnh để trong nhà, cây phong thủy hợp tuổi.

   1.    Cây hồng môn

Cây hồng môn có lá màu xanh và hoa màu đỏ. Sự kết hợp xanh đỏ biểu trưng cho sự hài hòa về âm dương. Trong căn phòng nếu bạn đặt cây phong thủy này vào giữa phòng bạn sẽ có một cự cân bằng giúp cho khí vận thuận lợi. Cây hồng môn cho hoa đẹp nhất khi nó cao khoảng 35 cm, lúc này cây cần môi trường có đổ ẩm cao và nhiệt độ mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Vì vậy cây cảnh để trong nhà thì không đâu khác là hồng môn. Và tốt nhất là nên mua hồng môn giống ở nơi có cơ sở uy tín

   2.    Cây trầu bà

Như đã nói ở trên có nhiều loại cây phong thủy như cây hồng môn, cây trầu bà vàng, hay cây phú quý. Nếu gia chủ mệnh hỏa hay kim thì nên để cây trầu bà trong nhà. Cây trầu bà có lá màu xanh, kết hợp với màu dương của gia chủ sẽ tạo nên sự cân bằng về phong thủy.

   3.    Cây vạn niên thanh



Nếu ai có trồng loại cây phong thủy này thì cũng biết, vạn niên thanh có một màu sắc đặc trưng, màu xanh bên ngoài bao quanh màu vàng. Cây này đặc biệt tốt với những người mạng thủy hay thổ. Màu xanh bao màu vàng cho thấy sự mạnh mẽ của năng lương âm nhưng luôn được khí chất này năng lượng dương sưởi ấm bên trong. Cây cảnh đặt trong nhà phải hỗ trợ cho mọi người để phát triển, nên một loại cây như cây hồng môn hay vạn niên thanh với sự kết hợp hai màu hài hòa là một sự lựa chọn đúng đắn.
Có thể thấy, với màu sắc của cây cảnh để trong nhà, bạn cũng có thể thay đổi khí vận của mình với những cây phong thủy này, đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể hình dung đôi chút về cây phong thủy cũng như cách bố trí cây cảnh để trong nhà.
Chúc bạn tài lộc khí vận sẽ đến

No comments:

Post a Comment