Wednesday, December 13, 2017

Cây cảnh để trong nhà, cho căn nhà đẹp, hạnh phúc tài lộc viên mãn.

Căn nhà là nơi bắt đầu tình yêu thương của mẹ, là nơi mà người cha yêu thương che chở đàn con. Để có một căn nhà đẹp về hình thức lẫn nội dung, thì cần chăm chút nhiều cho nó về cảnh trí cũng như là phong thủy. Đặt cây phong thủy trong nhà là phần nào làm cho căn nhà đẹp hơn.


Với một cú click với từ khóa “nhà đẹp” hay “cây cảnh để trong nhà”. Bạn sẽ có hàng triệu kết quả liên quan đến cây cảnh phong thủy hay trồng cây trong nhà. Mình xin cung cấp vài cây cảnh để trong nhà để bạn tham khảo nhé.

Cây hồng môn


Cây hồng môn - Cây phong thủy
Chỉ với khoảng 150,000 đồng bạn đã có một cây hồng môn đang độ ra hoa. Với màu xanh của lá và màu đỏ của hoa, đây là một sự cân bằng âm dương giúp cho tài vận phong thủy tốt hơn. Cây phong thủy này cũng có một đặc điểm rất thú vị, đó là lá của cây hình phiến dạng trái tim. Đây là biểu tượng của sự cân đối, tuy có lúc khiếm khuyết nhưng nhờ đó làm nên sự trò đầy về mọi mặt.







Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền mang tài lộc


Chỉ cần nghe qua tên của cây này thôi cũng thấy được sự thịnh vượng của nó, hiếm có hoa nào lại đơn giản nhưng đặc sắc như vậy. Mặt hoa luôn nở rộ, căng hết sức có thể để vươn ra ngoài, đâu đó lại hít lấy khí trời tự nhiên. Với cây cảnh phong thủy thì đồng tiền xứng đáng vị trí số một.






Hoa Ly


Hương hoa ly gợi nhớ
Một số người bị quyến rủ mùi thơm của hoa này, đặt một bình bông ly sẽ giúp cho nhà đẹp hơn, lộng lẫy với mùi hương nồng nàn. Hoa ly tượng trung cho sự thương nhớ, nhớ về một nơi nào đó một người nào đó mà mình dành trọn cuộc đời, thương và nhớ cứ vấn vương như chính mùi hương của hoa này vậy.







Cây cảnh trong nhà "Bạch mã hoàng tử"

Cây bạch mã hoàng tử



Cây này không có gì đặc sắc ngoài sức sống mơn mởn mà nó mang lại. Cây cảnh để trong nhà như cây bạch mã hoàng tử hay cây hồng môn là rất hợp lý. Những cây này được mệnh danh là cây phong thủy bởi sức sống của nó mạnh mẻ và cuồng cuộn. Đặt cây trồng trong nhà như cây bạch mã hoàng tử sẽ giúp căn phòng thêm tươi mắt. Giúp phong thủy  thêm phát triển và khí vận thịnh đạt.



Mong là các bạn có thể có được một căn nhà đẹp và ưng ý. Với những cây cảnh phong thủy, cây trồng trong nhà, mong là khí vận thuận lợi, vạn sự an khang

No comments:

Post a Comment