Thursday, December 14, 2017

Khởi nghiệp bằng cây phong thủy - cây hồng môn

Ở một đất nước đang phát triển như Việt Nam, xu hướng khởi nghiệp của giới trẻ đang dần tăng lên và chưa có dấu hiệu dừng lại. Có thể thấy khởi nghiệp rộng khắp mọi nơi, với mọi loại ngành nghề. Doanh nghiệp trẻ từ đó mà rộ ra như một phong trào. Trong đó phải kể đến loại doanh nghiệp về sản xuất cây giống nông lâm nghiệp.

Nói về mảng này, nước ta có cơ cấu về nông nghiệp à hơn 50%. Tuy vậy, nền nông nghiệp còn thô sơ, Thời đại cách mạng 4.0 đã xuất hiện, dấy lên những quy mô cải cách tự động hóa. Những người lao vô cuộc chơi này cũng đối mặt với thử thách, đến khi bị thua lỗ do tư duy không thay đổi thì đó cũng chính là lúc loại khỏi cuôc chơi.
Vườn cây hồng môn - cây phong thủy
Ta có thể đi lên Lâm Đồng, có rất nhiều đơn vị trồng cây giống với quy mô lớn cùng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, như vườn trồng cây hồng môn, hoa hồng, ..... Có vẻ trong khoảng ấy tiềm năng vẫn là cây hồng môn. Cây hồng môn được dùng với nhiều mục đích, làm cây phong thủy hay cây cảnh để trong nhà. Tăng khí vận cho căn phòng, tài lộc cho gia chủ.

Những vườn trồng cây hồng môn tập trung vào phát triển sản phẩm, cho ra những sản phẩm tốt và đi xuất khẩu, với màu đỏ tươi của hoa, thì hồng môn trở thành một biểu trưng không thể thiếu trong những ngày lễ lộc, tết đến, kết hợp hoa hồng môn cùng với những hoa mang gam màu tươi mắt sẽ tạo nên vẻ đẹp hài hòa, giúp cân bằng âm dương và khí vận tốt hơn.

Những công nghệ được áp dụng rất hiện đại, như bơm nước tự động, phun thuốc sinh học hay hệ thống chiếu sáng, nhờ đó sức lao động chân tay cũng dần ít đi. Theo như chủ vườn, cô đã trải qua bao lần khởi nghiệp và dừng lại ở việc trồng hồng môn, có lẽ vì đã có nhiều kinh nghiệm nên cô rất tự tin khi làm về cây phong thủy này.

Cuộc sống đầy thú vị và bản chất của nó là luôn vận động và phát triển. Nếu mình không đi theo nó, mình sẽ bị loại khỏi cuộc chơi và dần dần chìm vào quên lãng, tuổi tác không quan trọng, cuộc sống thất bại bao lần không đáng lo. Quan trọng là mình làm cái mình thích và cùng đi lên với nó.
Hi vọng với hồng môn, cô sẽ ngày càng có nhiều thành công, tài lộc phú quý đến.

No comments:

Post a Comment